Thuê cần câu cá giá rẻ tại Hà Nội, Dịch vụ thuê cần câu cá Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu thuê một cần câu cá tốt Nhật Bản giá rẻ nhất, hãy đến với Đại Lý bán đồ câu cáCancau24h
Câu cá giải trí là thú vui tao nhã được nhiều người lựa chọn với mục đích giảm sự căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi, mang lại sự cân bằng cho cuộc sống. Với nhu cầu đó, việc mua những mặt hàng cần câu với chất lượng tốt nhất đang được nhiều tay câu chuyên nghiệp trên cả nước săn đón. Nhưng không phải ai cũng sẵn sàng bở số tiền lớn ra để sắm cho mình những bộ cần câu có giá trị lên đến vài triêu đồng. 
Nắm được Nhu cầu thiếu yếu của khách hàng Đại Lý Cho Thuê Cần Câu Cá  Cancau24h đã mở ra dịch vụ cho thuê cần câu bao gồm: Cho thuê cần câu lục, cho thuê cần câu đơn, cho thuê cần câu máy, cho thuê máy câu các loại và cho thuê đồ nghề đi câu.

THÔNG TIN CHI TIẾT

DỊCH VỤ CHO THUÊ CẦN CÂU CÁ

Chúng tôi đang cho thuê đồ câu cá bao gồm tất cả những đồ nghề để cho bạn đi câu bao gồm:


Cho thuê cần câu cá câu lục: Giá chỉ từ 20.000 vnđ/ngày



Cho thuê cần câu cá câu đơn: Giá chỉ từ 15.000 vnđ/ngày



Cho thuê Cần câu cá câu Biển: giá chỉ từ 20.000 vnđ/ngày



Cho thuê Máy câu cá: Giá chỉ từ 20.000 vnđ/ngày



Cho thuê đồ nghề và phụ kiện đi câu cá : Giá chỉ từ 10.000 vnđ/ngày



Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để bạn có thể sở hữu những bộ cần câu cá chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất cho những chuyến đi câu cá, đi dã ngoại, đi du lịch. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ cho thuê cần câu cho các công ty, doanh nghiệp với sô lượng lớn cần câu, máy câu phù hợp với từng người, từng sở thích. Bạn không phải bỏ ra khoản tiền khá lớn để sắm cho mình những bộ cần câu cá. Chúng tôi sẽ phục vụ bạn chu đáo nhất với giá thành rẻ nhất.

Liên hệ ngay NVKD Mr Hà: 0977 251 449

Đến với Dịch vụ Cho thuê cần câu cá của chúng tôi bạn sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo nhất, Thủ tục đơn giản, phục vụ tận nơi theo nhu cầu của các bạn.

Trụ sở chính: Số nhà 129, Ngõ 57, Tổ 9, Phường Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội ( Đối diện khách sạn Mường Thanh Xa La)

Đại lý Cancau24h chuyên bán và cho thuê đồ câu cá, cần câu cá, máy câu cá, Cước câu cá, phao câu cá, lưỡi câu cá, phụ kiện câu cá , cần câu nhật bãi, máy câu nhật bãi ... bán buôn, bán lẻ các sản phẩm chính hãng Shimano, Daiwa, Tica, Okuma, YoLo... Giá rẻ nhất thị trường.
Thuê cần câu cá giá rẻ tại Hà Nội, Dịch vụ thuê cần câu cá Hà Nội Thuê cần câu cá giá rẻ tại Hà Nội, Dịch vụ thuê cần câu cá Hà Nội Reviewed by SHOP CẦN CÂU 24H on 21:52 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Đại lý đồ câu cá, cần câu cá máy câu cá tại Hà Nội. Sđt liên hệ Mr Hà 0977 251 449. Được tạo bởi Blogger.